Mô tả công việc

- Giao dịch với cơ quan thuế, bảo hiểm.
- Thu thập, kiểm tra chứng từ kế toán và cập nhật số liệu và phần mềm kế toán.
- Lên báo cáo thuế, báo cáo tài chính.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự chỉ đạo của cấp trên (được trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn).

Yêu cầu công việc

- Trình độ văn phòng tốt, nhanh nhẹn có trách nhiệm cao với công việc.
- Tỉ mỉ, cẩn thận, cần cù và chịu khó học hỏi.
- Làm việc giờ hành chính từ thứ 2 đến thứ 7
- Ưu tiên ứng viên miền nam

Phúc lợi công việc

- Được đi du lịch hằng năm.
- Làm việc trong môi trường năng động.
- Đóng bảo hiểm và các chế độ khác theo quy định của pháp luật.
- Mức Lương có thể thỏa thuận tùy theo năng lực.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 297 / 0
Logo Công ty TNHH Đại Phúc Hưng Thịnh Công ty TNHH Đại Phúc Hưng Thịnh
74A/4A Trần Hữu Trang - Phường 10 - Quận Phú Nhuận - TP Hồ Chí Minh.

Ngày đăng tuyển
26/05/2021

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Ứng viên
Nữ
Nhân Viên Kế Toán Tổng Hợp
Công ty TNHH Đại Phúc Hưng Thịnh
Nộp đơn